3 มกราคม 2562 @ ติดตั้งคีออสแถวบริเวณอำเภอบางบ่อ จ.สมุทรปราการ จำนวน 2 จุด (ตลาดเสริมสุข, ปั๊มน้ำมันพีที กม.35 บางนา-ตราด)สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ได้ฤกษ์ขนส่งตู้คีออส จำนวน 2 คีออส ไปติดตั้งแถวบริเวณบางบ่อ จ.สมุทรปราการ เดินทางจากสำนักงานใหญ่ ร้านอาหารเวียดนามญวนญี พระราม 5 ไปยังที่แรกคือ ตลาดเสริมสุข ถนนรัตนราช บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และจุดที่สองคือ ปั๊มน้ำมันพีที บนถนนบางนา-ตราด กม.35 (ขาออก) บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เป็นการติดตั้ง 2 คีออสแรกของบริษัท พืชสวนครัว จำกัด ซึ่งคาดว่าภายในเดือนมกราคม 2562 นี้จะติดตั้งแล้วเสร็จมากกว่า 8 คีออส .....อ่านต่อ

27 ธันวาคม 2561 @ สำรวจไป กินแหนมเนืองญวนญีไปสวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ผมกับภรรยา ในฐานะที่ได้รับมอบหมายจากบริษัท พืชสวนครัว จำกัด ให้เข้ามามีส่วนช่วยดูแลเรื่องการหาจุดตั้งคีออสจำหน่ายแหนมเนืองญวนญี และสินค้าสุขภาพ ได้เดินทางไปที่จังหวัดสมุทรสาคร พื้นที่เป้าหมายที่เราไปสำรวจคือ บริเวณท่าฉลอม หลังจากดูพื้นที่เสร็จเรียบร้อยก็พาทีมงานไปนั่งคุยทำความเข้าใจกันในรายละเอียด ที่ร้านกาแฟ ผมกับภรรยาในปี 2562 นี้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจจำหน่ายแหนมเนือง จึงนำ "แหนมเนืองญวนญี" เป็นของฝากที่ระลึกประจำปีไปซะเลยครับ หลังปีใหม่นี้คงต้องไปพบผู้ใหญ่อีกหลายท่าน แหนมเนืองญวนญีก็จะเป็นพระเอกของปีนี้ไปเลย .....อ่านต่อ

15 ธันวาคม 2561 @ คีออสจำหน่ายแหนมเนืองญวนญี พร้อมติดตั้งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลสวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน ขณะนี้ทางบริษัท พืชสวนครัว จำกัด กำลังเร่งดำเนินการติดตั้งระบบต่างๆ ภายในตู้คีออส จำหน่ายแหนมเนืองญวนญี และสินค้าสุขภาพ ที่จะทยอยนำออกมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่าน สำหรับตู้คีออส ประกอบด้วย ระบบทำความเย็น ระบบอินเตอร์เน็ต ระบบรับชำระเงิน ระบบกล้องวงจรปิด อีกทั้งตัวผนังยังใใช้ผนังประหยัดพลังงานกันความร้อนด้วย เพื่อคุณภาพที่ดีของสินค้าให้พร้อมบริโภค ถึงมือทุกท่าน ให้อาหารสดใหม่เสมอ โดยจะเริ่มเปิดให้ดำเนินการเร็วๆ นี้ .....อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น